ĂN BỘT YẾN MẠCH MỸ NGUYÊN CHẤT CÓ THỰC SỰ GIẢM CÂN KHÔNG?

GIẢM CÂN BẰNG BỘT YẾN MẠCH QUAKER MỸ CÓ THỰC SỰ HIỆU QUẢ

bột yến mạch mỹ nguyên chất

Chống ung thư

Ăn sáng với bột yến mạch quaker mỹ mỗi ngày sẽ giúp dự phòng nguy cơ ung thư vú. Đặc biệt, đối với đàn bà ở thời kỳ tiền mãn kinh, có hiện tượng thừa chất xơ từ các loại ngũ cốc, thì bột yến mạch quaker sẽ giúp giảm nguy cơ tăng lượng chất xơ trong thân thể, điều hòa nội tiết.

Bảo vệ tim

Đây là lời khẳng định của các nhà khoa học thuộc Đại học Kentucky (Mỹ). Theo đó, yến mạch có những đặc tính giúp giảm lượng cholesterol trong máu.Cụ thể, yến mạch giúp làm giảm cholesterol xấu LDL (cholesterol được xem là có hại cho tim mạch) song không gây tác hại đến các cholesterol tốt HDL. Dùng yến mạch mỗi ngày có thể giảm nguy cơ bị đau tim, tiểu đường và béo phì.giảm lượng cholesterol trong máu và phòng tránh bệnh loãng xương, ung thư, béo phì…

Chữa da dị ứng và mẩn đỏ

Chất avenanthramide trong bột yến mạch Quaker Oats mỹ là chất chống viêm nhiễm thiên nhiên và làm lành các vết thương. Chúng cũng được dùng để chữa trị chứng ngứa, khô da. Bạn có thể cho bột yến mạch Quaker Oats mỹ vào trong nước tắm (nước ấm) hoặc dùng lotion có chứa chiết xuất từ yến mạch để dưỡng da.

 bột yến mạch mỹ nguyên chất

bột yến mạch mỹ nguyên chất là một loại ngũ cốc hoàn toàn dị biệt với những loại ngũ cốc khác, bởi trong bột yến mạch quaker không chứa quá nhiều tinh bột và đường. Mà trong bột yến mạch mỹ quaker lại chứa nhiều chất xơ hòa tan cao, giàu chất protein, khoáng vật, vitamin có lợi cho sức khỏe. Việc ăn cháo bột yến mạch mỹ nguyên chất hàng ngày sẽ giúp tăng cường cho hệ tiêu hóa, điều hòa vi khuẩn đường ruột, giảm lương cholesterol trong máu, điều hóa đường huyết. Chính cho nên nó rất tốt cho sức khỏe của bệnh nhân tiểu đường, chống bị tai biến, ung thư đại tràng, tốt cho người bị mắc bệnh bao tử, tim mạch,…

Tuy nhiên với phương pháp này thì bạn không nên ăn kiêng trong một thời gian dài, và ứng dụng trong suốt kỳ nghỉ của bạn là hợp hơn nhất. Nếu bạn phải tập tành hay làm việc găng thì chế độ ăn kiêng ngắn hạn này sẽ làm cho bạn có cảm giác mỏi mệt vì thiếu chất, chính vì thế bạn cần lựa chọn phương pháp ăn kiêng giảm béo trong thời kì dài ngày (ngoài việc ăn cháo bằng bột yến mạch mỹ thì bạn vẫn có thể bổ sung thêm cơm hay những loại thực phẩm khác nhưng chúng vẫn bảo đảm lượng calo không bị vượt quá mức 1200 calo/ngày)

Chính tính tác dụng vượt trội của bột yến mạch quaker mỹ như thế mà hiện giờ trên thị trường có bán rất nhiều loại bột yến mạch mỹ nguyên chất, nhưng để tuyển lựa được sản phẩm tốt hữu hiệu cho mình thì bạn cần phải hiểu rõ về nguồn cội và đặc điểm của sản phẩm. Hôm này với bài viết này chúng tôi xin được hướng dẫn bạn cách phân biệt được những sản phẩm bột yến mạch mỹ nguyên chất tốt bảo đảm an toàn cho sức khỏe của bạn.

PHÂN BIỆT BỘT YẾN MẠCH MỸ PHỔ BIẾN TRÊN THỊ TRƯỜNG:

bột yến mạch mỹ được cắt nhỏ: tức thị bột yến mạch Quaker Oats mỹ còn nguyên hạt đã được cho vào máy thép cắt nhỏ chia thành 2,3 phần đều nhau trở thành bột yến mạch mỹ cắt nhỏ. Loại này tuy tốn ít nước hơn so với loại bột yến mạch mỹ nguyên hạt nhưng nó vẫn mất 30 phút để có thể nấu chính toàn phần.

bột yến mạch nguyên chất


BÍ QUYẾN ĐỂ LỰA CHỌN BỘT YẾN MẠCH QUAKER MỸ GIẢM cân

Laisser un commentaire